Giỏ hàng

Sofa cafe - Xu hướng quán cafe mới

Sofa Cafe – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian quán Café, nhà hàng

Ngày nay, ghế sofa không còn là sản phẩm dành riêng cho các gia đình hay doanh nghiệp, nó còn được ứng dụng vào không gian giải trí của các quán cà phê. Bộ ghế sofa mang đến không gian cảm giác mới lạ và sự thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của quán.

Tại sao quán cà phê sử dụng ghế sofa?

Không phải tự nhiên mà ghế sofa cafe lại được sử dụng rộng rãi và dần thay thế các loại ghế khác được sử dụng trước đây. Để thấy được lý do tại sao, bạn không thể bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời dưới đây của chúng!

  • Tăng trải nghiệm người dùng
  • Ở quán cà phê, ngoài đồ uống ngon, wifi mạnh hay không gian đẹp thì sự thoải mái của chỗ ngồi cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Việc sử dụng sofa cafe giúp khách hàng ngồi thoải mái hơn, trò chuyện với nhau lâu hơn, giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với quán cafe.
  • Nếu chọn được ghế sofa cafe phù hợp sẽ dễ dàng gây ấn tượng với những khách hàng đến quán, đồng thời bạn cũng có thể tạo nên phong cách riêng, độc đáo và để lại dấu ấn trong lòng thực khách.
  • Mang lại sự tươi mới cho không gian
  • Thiết kế của sofa cà phê hiện nay độc đáo, tinh tế và luôn thay đổi, bắt kịp xu hướng khiến không gian quán trở nên thời thượng và đổi mới. Bạn chỉ cần nắm rõ kiến ​​thức về bố cục, phối màu để lựa chọn kiểu dáng sofa phù hợp. Bạn đã có một không gian nhà hàng đáp ứng đúng yêu cầu của mình và thể hiện sự chuyên nghiệp khi phục vụ thực khách.
  • Ngoài ra, để tăng thêm vẻ đẹp, nó có thể được ghép với cây cảnh, sách, chậu hoa và các đồ trang trí khác.
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng
  • Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau và chúng luôn được mọi người yêu thích. Sau đó là sự phát triển của các dịch vụ ăn theo như quán cà phê. 
  • Nắm bắt được điểm mấu chốt này, các nhà thiết kế ghế sofa đã cho ra đời những mẫu ghế sofa quán cà phê với kiểu dáng mới lạ.
  • Tùy vào phong cách của cửa hàng sẽ có những kiểu dáng sofa phù hợp, từ hiện đại đến cổ điển.
  • Vật liệu và màu sắc khác nhau
  • Việc sử dụng nhiều chất liệu khác nhau giúp dòng sofa cà phê tiếp tục đa dạng. Ngoài nhiều màu sắc để lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho ứng dụng của mình.

Thích hợp cho bất kỳ nhà hàng

Trên thị trường cung cấp sofa cà phê luôn có một kích thước và mẫu mã nhất định. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với khu vực.

Không gian rộng và không bị giới hạn bởi diện tích, có thể sử dụng nhiều loại sofa cafe đa dạng về kích thước. Tuy nhiên, đối với không gian nhỏ, bạn có thể cân nhắc đến một chiếc ghế sofa mini chân cao, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự thoải mái, tiện nghi.

  • Thoải mái tạo kiểu theo ý muốn
  • Bởi vì chúng có sẵn trong nhiều loại vật liệu, màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ, bạn hoàn toàn có thể tự do lên ý tưởng bài trí và sắp xếp bố cục không gian mong muốn theo phong cách đã xác định. Hình ảnh trước đó không gặp nhiều khó khăn.
  • Những lưu ý khi chọn mua ghế sofa quán cà phê
  • Để có một không gian nhà hàng đúng như ý muốn, có một số điều bạn cần lưu ý:
  • Phong cách quán bar
  • Mỗi quán cà phê sẽ đi theo một phong cách và thiết kế nhất định, từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng quý phái hay thân mật,… Việc xác định được phong cách tổng thể của không gian quán cà phê sẽ giúp bạn phác thảo được thiết kế và kiểu dáng sofa quán cà phê phù hợp. các vật dụng trang trí khác sao cho phù hợp nhất.
  • Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa, bạn có thể mua những kiểu dáng có sẵn, hoặc tự thiết kế, gia công rồi lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất.
  • Chất lượng
  • Chất lượng của ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng trong kế hoạch tài chính dài hạn của thương gia. Giảm thiểu chi phí thay thế, sửa chữa sau một thời gian sử dụng.
  • Ngoài ra, những bộ ghế sofa cao cấp sẽ mang đến không gian nhà hàng sự trang nhã, sang trọng và để lại ấn tượng tốt đối với thực khách.
  • Đặc biệt nếu khách hàng mục tiêu của bạn là nhân viên văn phòng, việc tạo ra một không gian ấn tượng sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng cũ và có được những khách hàng tiềm năng mới.
  • Kết cấu sofa cafe
  • Tùy vào phong cách mà bạn đang định hình, hãy chọn mẫu phù hợp nhất với cửa hàng của mình. Cũng giống như khi bạn đi theo phong cách cổ điển, hoa văn của sofa, với một số chi tiết được trau chuốt và tinh tế hơn sẽ tạo thêm điểm nhấn thú vị cho không gian của bạn. Ngoài ra, nó còn cho khách hàng biết gia chủ là người có tầm nhìn xa và óc thẩm mỹ tuyệt vời.
  • Ghế Sofa Cà Phê Mây Tự Nhiên

Quán cà phê hiện nay không chỉ để uống và thư giãn, bạn còn có thể đến để trải nghiệm khoảng thời gian riêng tư, gặp gỡ bạn bè, làm việc, đọc sách,… nên tạo được nhiều không gian. Không gian nhỏ với mục đích sử dụng khác nhau mang đến cho bạn những khách hàng thoải mái.

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà ghế sofa cà phê sẽ có nhiều kích thước, kiểu dáng và hỗ trợ đi kèm với bàn khác nhau.

  • Chất liệu sofa cafe

Để chọn được một chiếc ghế sofa cafe tốt, bạn cần xem chất lượng của khung ghế, đệm mút, vỏ bọc bên ngoài và các chất liệu khác. Ngoài ra, các khớp nối, ốc vít trên ghế cũng phải tạo thành kết cấu chắc chắn để ghế an toàn cho người sử dụng, không bị gãy bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, ghế sofa cà phê cao cấp thường được làm bằng chất liệu cao cấp nên giá thành không hề thấp. Trước khi phân bổ loại sofa phù hợp để kiểm soát tài chính và mức đầu tư phù hợp, bạn cần dự trù ngân sách.

Tùy theo phong cách quán cafe mà chất liệu sofa sử dụng cũng khác nhau. Trong đó bạn có thể tìm thấy các tài liệu sau:

  • Sofa gỗ cafe: Có thể bắt gặp ở rất nhiều quán cafe. Nó thường được sử dụng trong những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao, mang đến nét hiện đại, trẻ trung và năng động nhất cho không gian.
  • Sofa cà phê kim loại cứng: thường là inox, sắt và các loại khác được phủ sơn chống tĩnh điện. Giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ nhất định và không bị gỉ sét do điều kiện thời tiết.
  • Sofa vải: Sử dụng các loại vải khác nhau như nỉ, nhung, vải bố để tạo nên sự đa dạng. Nghệ thuật vải được sử dụng rộng rãi trong thiết kế ghế sofa trong quán cà phê văn phòng.
  • Sofa Da: Da công nghiệp (da PU, giả da) được sử dụng nhiều nhất vì giá thành rẻ nhưng vẫn mang lại không gian cần thiết. Thêm vào đó, chúng có thể được nhuộm với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Sofa mây nhựa cafe: thường được sử dụng ở những quán cafe sân vườn hoặc những quán có không gian thoáng đãng, thoải mái. Chất liệu này giúp ghế sofa cafe có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ bền nhất định. Do nhựa không bị ảnh hưởng bởi đặc tính của môi trường bên ngoài.
  • Sofa cafe làm bằng chất liệu tự nhiên: đó là mây đan, mây tre đan,… phù hợp với những không gian quán cafe muốn tạo không gian tự nhiên, hoài cổ và gần gũi với thiên nhiên.
  • Ghế sofa sắt
  • Kích thước sofa cafe

Kích thước của sofa cafe cần phải phù hợp với diện tích mà bạn có để đảm bảo bố cục không bị mất cân đối. Trước khi chọn sofa, bạn cần đo đạc và xác định kích thước trung bình của một bộ sofa là bao nhiêu. Tránh đông đúc và tập trung quá nhiều vào một khu vực có thể khiến không gian trở nên buồn tẻ và ngột ngạt.

Chọn ghế sofa cà phê có kích thước khác nhau và sử dụng các đối tượng một cách linh hoạt. Vì sẽ có nhóm bạn đi cùng nhau nên phải có không gian riêng tư để có thể trò chuyện thoải mái mà không ảnh hưởng đến thực khách xung quanh.

  • Uyển chuyển

Bạn nên tìm những chiếc ghế sofa có thể di chuyển dễ dàng và dễ dàng vệ sinh, đặc biệt là ở những quán cà phê có không gian ngoài trời.

Ngoài ra, ghế sofa cũng nên có trọng lượng nhẹ hoặc có thể gấp gọn để dễ sắp xếp, bố trí.

  • Số lượng ghế sofa cafe nên sử dụng

Đừng đặt quá nhiều bàn ghế trong không gian, nghĩ rằng càng tiếp được nhiều khách thì thu nhập càng cao. Trên thực tế, nó có thể khiến khách khó chịu khi phải chen chúc một cách khó chịu trong một không gian chật hẹp.

Khách hàng đến cửa hàng đa phần là để thư giãn và làm việc, nếu khách quá đông và ngồi quá gần nhau sẽ ảnh hưởng đến khách hàng lâu dần gây mất thiện cảm và giảm lượng khách hàng.

  • Tạo các loại bàn ghế khác nhau

Nếu chỉ bày phẳng tất cả ghế sofa trong cửa hàng thì không gian sẽ rất nhàm chán. Cái cảm giác nặng nề, gò bó đó khiến không khí trong quán không còn thoải mái nữa.

Ngoài ra, hãy phối những chiếc ghế sofa, bàn có kiểu dáng khác nhau để tạo sự thoáng đãng, thoải mái và “ăn gian” được không gian cho cửa hàng.

 

Giá ghế sofa

Khi đã quyết định được kiểu dáng, kích thước, mẫu mã thì điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là giá cả. Bạn cần lập ngân sách cho việc mua ghế sofa cafe và tính toán chi phí cần thiết theo số lượng. 

Thời điểm mua một chiếc ghế sofa

Thời điểm tốt nhất để mua sofa quán cà phê là khi bạn đã có ý tưởng về phong cách, địa điểm kinh doanh cụ thể và các công đoạn thiết kế khác đã hoàn thiện trong giai đoạn khai trương. Và có đủ tiền để đầu tư nội thất và các tiện ích khách hàng.

Bởi nếu trang trí cửa hàng không tốt mà mua sắm bừa bãi rất có thể sẽ gây ra tình trạng thiếu kinh phí đầu tư hoặc chọn nhầm sản phẩm không phù hợp với quy mô, kiểu dáng, màu sắc của không gian cửa hàng.

Ghế sofa quán cà phê xuống cấp thì phải làm sao?

Ghế sofa cafe trong không gian kinh doanh sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp, phai màu và không còn phù hợp với thời đại. Trong những trường hợp này, bạn cần thay đổi sản phẩm của mình để thu hút và giữ chân khách hàng đồng thời duy trì trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu sofa vẫn giữ được chất lượng khung thì bạn có thể lựa chọn phương án khác tiết kiệm hơn thay vì thay toàn bộ sofa như bọc lại, may đệm mới… hoặc mua các đồ thanh lý với giá cả phải chăng, mẫu mã cũng đa dạng.

Tôi nên làm gì nếu ghế sofa cà phê xuống cấp?

Có nên mua ghế sofa cafe thanh lý không?

Để trả lời câu hỏi này, bạn cần hiểu các tính chất của chúng như sau:

  • Giá ghế sofa cafe khá rẻ
  • Dòng ghế sofa cafe tinh giản sẽ có một ưu điểm mà ai cũng thấy rõ nhất, đó chính là giá thành. Ghế sofa cà phê  này thường rẻ hơn so với các loại ghế sofa khác. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền khi mua một chiếc ghế sofa cà phê.
  • Thiết kế độc đáo, thiết kế lạ mắt
  • Bàn ghế cafe thanh lý thường có những mẫu độc đáo đã ngừng sản xuất trên thị trường, hoặc được thiết kế đặc biệt và không tìm thấy tại các nhà cung cấp sofa. Nếu tìm mua được ở các cửa hàng thanh lý, bạn có thể sở hữu một chiếc ghế sofa cà phê với thiết kế độc đáo.
  • Những sản phẩm này không thể so sánh bằng giá trị sản phẩm mà dựa trên thước đo thời gian và thẩm mỹ.

Nếu bạn thích ghế sofa mẫu mã độc đáo, mới lạ thì Thế Giới Đồ Cũ ĐÀ NẴNG có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Bộ sofa cà phê mang dấu vết của thời gian đảm bảo sẽ tạo ra một không gian rất hoài cổ với chất liệu.

Ghế sofa phù hợp với kiểu quán cà phê nào?

Đây là hình thức cà phê đang trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay. Trong khi bọc ghế sofa được bố trí và sắp xếp hợp lý sẽ mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm cho người sử dụng.

Tùy theo phong cách của cửa hàng mà sofa kết hợp có thể là sofa mây, sofa vải hay sofa gỗ.

  • Chuỗi cà phê có thương hiệu
  • Đây thường là những chuỗi cà phê dành cho dân văn phòng và giới trẻ, sinh viên đến làm việc, học tập và giao lưu với nhau.
  • Những cách kết hợp sofa phù hợp luôn được nghiên cứu và đơn giản hóa nhằm hỗ trợ trải nghiệm của khách hàng và tạo không gian thoải mái, thú vị và giảm căng thẳng.
  • Các loại sofa thường được sử dụng bao gồm sofa gỗ có nệm, sofa vải hoặc sofa da.
  • Quán cà phê sân vườn
  • Thường có không gian thoáng đãng, hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Đây là kiểu cafe nửa truyền thống nửa hiện đại nên thường được những người đã có gia đình hoặc dân văn phòng ngồi bàn bạc công việc.
  • Các loại sofa thường được sử dụng là sofa kim loại cứng, sofa nhựa giả mây và sofa chất liệu tự nhiên.
  • Quán cà phê hộp
  • Đó là những quán cà phê yên tĩnh theo mô hình không gian riêng dành cho những người yêu nghệ thuật. Một không gian bao gồm những chiếc ghế sofa có thiết kế thẩm mỹ độc đáo, mới lạ sẽ rất thích hợp cho một quán cà phê như vậy.
  • Với phong cách này thường sử dụng là sofa khung sắt giả mây.
  • Cafe văn phòng
  • Một nơi để bạn bè làm việc gặp gỡ, ăn trưa và hẹn hò. Bọc ghế sofa êm ái, mềm mại giúp khách hàng có thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng đến với cửa hàng của mình hơn.
  • Thường được sử dụng, vải sofa hoặc nệm da. Một số nơi sang trọng hơn sẽ sử dụng bàn ghế cafe có chất liệu khung gỗ phủ nệm.
  • Quán cà phê sân thượng
  • Là một quán cà phê có vị trí tuyệt vời, chẳng hạn như tầng thượng - sân thượng của một tòa nhà lớn với không gian thoáng đãng.
  • Một chiếc ghế sofa cà phê phù hợp sẽ mang đến không gian thư thái, dễ chịu, thu hút những khách hàng trẻ đến trải nghiệm và thư giãn.
  • Vì ở ngoài trời nên vải bọc ghế sofa cần phải có khả năng chống chịu thời tiết cao. Nên sử dụng bọc ghế sofa tự nhiên như chất liệu mây.

Những Mẫu Sofa Cà Phê Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sofa. Tuy nhiên, tùy theo sở thích của hầu hết mọi người, bạn có thể phân loại từng nhóm thiết kế cơ bản sau:

  • Bộ sofa cafe đơn giản
  • Những bộ sofa này thường được đặt ở những quán cafe có thương hiệu hoặc một số quán cafe sân vườn để phù hợp với đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, những bộ sofa này cũng dần trở nên đa dạng về mẫu mã nên được sử dụng rộng rãi trong các loại hình quán cà phê.
  • Cafe sofa đơn
  • Ghế sofa đơn là mẫu ghế sofa café dành cho những không gian ưa thích sự nhẹ nhàng, ấm áp và một chút riêng tư. Nó chủ yếu được sử dụng trong các quán cafe sách, quán cafe nhạc sống và các loại hình khác.
  • Sofa nhựa giả mây
  • Thường được sử dụng ở những không gian ngoài trời để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và giữ được độ bền trước những tác động của thời tiết.

Hy vọng bài viết này giúp bạn chọn được sofa cafe phù hợp với không gian của mình. Nếu bạn muốn tìm mua các loại ghế sofa cho quán café của mình thì vui lòng liên hệ với THẾ GIỚI ĐỒ CŨ ĐÀ NẴNG tại địa chỉ:

• Địa chỉ cửa hàng : Số 349 Hồ Hán Thương, Sơn Trà, Đà nẵng (CUỐI CHÂN CẦU THUẬN PHƯỚC).

 • SĐT/zalo: 0905.977.9930905.815.711-hotline 0983.33.44.99

 • Web: www.thegioidocudn.com

• Facebook: https://www.facebook.com/thegioidocudn

THẾ GIỚI ĐỒ CŨ ĐÀ NẴNG có bán các loại sofa cafe cũ và mới. Đảm bảo giá rẻ, hài lòng quý khách. 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Hotline Hotline Zalo Zalo Facebook Facebook youtube Youtube Top
Hotline Hotline Zalo Zalo